Chàng trai phượt Huế Đà Nẵng Hội An với hai triệu đồng

kinh nghiệm du lịch đà nẵng san sớt hành trình 3 ngày 4 đêm trên trang tư nhân, Hoàng Tuấn Anh 1 lần nữa mang lại cho người mê du lịch bụi nguồn cảm hứng về các chuyến đến.

Trước ấy, Tuấn Anh hay còn gọi là Khìn đã làm cho cộng đồng mạng xôn xang khi san sớt chuyến tới Quảng Bình chỉ tốn hai,6 triệu mang đa dạng review. cách đây không lâu, anh chàng lại trả lời chi tiết cho chuyến đến Huế – Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 4 đêm với tầm giá hai triệu đồng. các chia sẻ này 1 lần nữa nhận được nhiều bình luận hăng hái trong khoảng Cả nhà trẻ.

“Tuy chẳng phải là lần đầu tiên mình đến Huế, nhưng cảm xúc di dịch đi một vùng đất khác nơi mình đang ở siêu thú vị, quang cảnh thơ mộng và hiền hòa như phổ biến người vẫn nhắc về Huế luôn khiến cho mình thích thú”, Tuấn Anh san sẻ. Trong hình là 1 góc các con phố tại trung tâm thành phố, bình im có các hàng cây nở hoa.

Đồi vọng cảnh là 1 trong các địa điểm mà chàng trai này gợi ý khi tới thị thành Huế. mang cảnh sắc thiên nhiên thái bình, có hướng xem ra dòng sông Hương lừng danh, đây kiên cố là điểm đến thú vị dành cho người ưng ý chinh phục và check-in.

chấm dứt ngày trước tiên tại Huế, cả nhóm phi xe máy vượt đèo Hải Vân để ghé thăm Đà Nẵng. Quảng con đường dài khoảng 100 km, nhưng theo chia sẻ của Tuấn Anh thì bạn với thể vừa đi vừa nghỉ chân ven tuyến đường để thưởng ngoạn và chụp ảnh lưu niệm.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng huế hội an

Phóng tầm mắt ra xa, bạn với thể thu được cảnh nhan sắc hùng vĩ của thiên nhiên. một bên là đồi núi một bên là biển cùng đoạn các con phố chông chênh sẽ đem đến cho bạn các review tuy mạo hiểm nhưng siêu đáng nhớ.

Đà Nẵng hiện ra trong những bức hình của Tuấn Anh là một thành phố đang lớn mạnh, văn minh và đương đại. ở đây, đội ngũ bạn đã tậu 1 resort sắp cầu Rồng, ngay ngã 3 è cổ Quốc Toản và Bạch Đằng là điểm ngừng chân. Theo lời san sớt, chỗ ở này khá đông vui rộn rịp phổ biến hàng ăn, quán xá bên cạnh. Phòng riêng thì 400.000 đồng/đêm, nhóm của Tuấn Anh ở 3 người cần tính thêm là 488.000 đồng/đêm.

Vì có kinh nghiệm trong lần tới trước, chia sẻ của chuyến tới này cũng bổ sung rộng rãi chi tiết và số đông về những địa điểm ăn uống, ngủ nghỉ, thăm quan. Trong hình là cây đa trăm tuổi nằm tại bán đảo Sơn Trà.

Tối tới Đà Nẵng cũng không kém phần rầm rộ. Bạn mang thể đi ăn uống, đi bar, tham quan những cây cầu,… để hòa mình vào cuộc sống về đêm tại đây. Theo Tuấn Anh, cả nhóm nơi xe khách từ Hà Nội đến Huế mang giá 500.000 đồng cho cả lượt đến và về. Chuyến xe dài khoảng 13 tiếng, bắt buộc trong hành trình này cả đội ngũ đã mất hai đêm nằm trên xe. Theo gợi ý thì bạn cần tới vào 18h30 đi 8h sáng hôm sau để kiệm ước thời gian hơn. ngoại giả, Tuấn Anh cũng không quên gọi trước và hứa giờ cho chủ thuê xe máy tại Huế để khi tới đến là có xe vận chuyển. Giá thuê xe máy là 120.000 đồng/ ngày.

Sau lúc đã khám phá Đà Nẵng tại ngày vật dụng hai, cả lực lượng tiếp diễn hành trình của mình nơi địa điểm rút cục là Hội An. Nằm phương pháp Đà Nẵng 30 km, tới đây nức tiếng là một trong những khu phố cổ đặc sắc đẹp, còn giữ lại nhiều nét đẹp truyền thống, trầm tư mặc tưởng, cổ kính hàng đầu ở Việt Nam. Hội An lôi kéo khách du lịch trong và ngoài nước vào bất kỳ mùa nào trong năm.

một hoạt động mà Tuấn Anh và nhóm bạn của mình ko bỏ qua ở bất cứ nơi nào khi tới là thưởng thức ẩm thực địa phương. “Mình cực kỳ ấn tượng với bánh mì Phượng ở Hội An, tuy lúc đến là trời đang mưa nhưng bọn mình vẫn mặc áo tơi và cùng nhau thưởng thức. Đây sẽ là kỷ niệm mình chẳng thể nào quên được trong chuyến đến vừa rồi”, Tuấn Anh nhắc lại.

Tuấn Anh lưu ý rằng chuyến đi của mình chỉ dành cho Anh chị em thật sự thích phượt, mang sức khỏe phải chăng và đặc biệt là ko ngại khổ đau để tần tiện tầm giá. Đối với du lịch bụi thủ, đích nơi đôi khi chẳng hề là 1 vùng đất nào đó mà là ở phương pháp xem cùng những trải nghiệm mới mẻ làm cho ham của chúng ta không bao giờ mất đi.

kinh nghiệm du lịch mộc châu