by

Những thời gian hoa mời gọi dân tour dịp cuối năm

Cuối thu là thời khắc hoa cải Mộc Châu sôi động nhất. kinh nghiệm du lịch mộc châu các điểm được đa dạng phượt thủ tậu để ngắm hoa là vùng cao Pa Phách, khu vực rừng thông bản Áng, bản Cóc thị trấn Đông Sang, Vân Hồ, thị trấn Nông trường Mộc Châu. Mộc Châu bí quyết Hà Nội khoảng 180 km. Bạn sở hữu thể đến xe khách hoặc xe máy đến đây, theo hướng quốc lộ 6. Tùy từng vườn, giá vé cho mỗi lượt vào khoảng 10.000 – 20.000 đồng, với nơi không thu tổn phí.

ngoại trừ cải trắng, bạn cũng có dịp chiêm ngưỡng màu đỏ rực của hàng cây trạng nguyên trên các khung núi. Hoa trạng nguyên tuy ko trồng phổ biến như cải nhưng dung nhan đỏ vượt trội trên nền cánh đồng trắng muốt khiến rộng rãi tour thủ mang ba lô phát xuất.

Đông đến, các vùng vòng vèo Hà Nội như làng Phù Đổng, cánh đồng yên Viên hay ven bờ sông Đuống lại tràn ngập dung nhan vàng hoa cải. kinh nghiệm làm visa đài loan bên cạnh đó, các vườn hoa cải tại đây thường đông vào dịp cuối tuần, giá vào khoảng 20.000 đồng/ lượt. nếu muốn trải nghiệm những cung tuyến phố hài hòa ngắm hoa cải, Hà Giang cũng là địa điểm không thể bỏ qua. xung quanh việc không thu chi phí, hoa cải tại cao nguyên đá còn có vẻ đẹp hoang sơ giữa khung cảnh hùng vĩ.

Tam giác mạch là loài hoa đặc biệt của cao nguyên đá Hà Giang, nở rộ từ cuối tháng 10 nơi tháng 11. du khách muốn ngắm và check-in có hoa với thể ghé qua Quản Bạ, yên Minh, phường Cáo, Sủng Là, Lũng Táo, Ma Lé, Mèo Vạc… các vườn hoa tam giác mạch thu tổn phí khách vào thăm quan, check-in sở hữu giá 10.000 – 20.000 đồng một người. từ Hà Nội, bạn nên dành khoảng 3 ngày để di chuyển, ngắm cảnh và trải nghiệm những nét văn hóa của cao nguyên đá.

thời điểm này là vào mùa “săn” hoa dã quỳ và Đà Lạt là đi lừng danh nhất. một số địa điểm rực vàng dã quỳ là chân đèo D’ran; đường lên núi Lang Biang; tuyến phố An Bình, hướng đi khu tour du lịch Hầm Đất Sét; cao tốc Liên Khương đoạn hết đèo Prenn… du lịch mộc châu tại miền Bắc, Mộc Châu, Ba Vì là tới hút dân phượt vào thời điểm dã quỳ. những vạt hoa vào tháng 11 trải dài theo những trục đường đất đỏ, đa dạng nhất là lối lên đồi chè Tân Lập, Pa Phách (Mộc Châu).

Cuối tháng 11 là thời kì cánh đồng hoa hướng dương tấp nập, lôi kéo tour thủ đến huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hoa hướng dương tại đây cao khoảng 1-1,5 m, bông nở lớn. Đây là nông trường trồng nguyên liệu và khách có thể vào cửa tự do. trong khoảng đô thị Vinh, bạn di chuyển theo hướng Bắc, dọc theo quốc lộ một tới ngã 3 yên ổn Lý, rẽ trái, tới phát xuất Hồ Chí Minh. Sau ấy rẽ tay buộc phải rồi tiếp tục đi thẳng là đi cánh đồng hoa hướng dương ở quận Nghĩa Đàn.